Các loại thuốc làm gà không đá được của tặc kê trong năm 2021

Thuốc làm gà không đá được là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Không biết người tìm là “tặc kê” hay kê sư bình thường. Nhưng dù sao việc trang bị cho bản thân những kiến thức hữu ích sẽ giúp bạn chủ động phòng tránh, bảo vệ được gà đá của mình.

Thuốc làm gà không đá được hiện nay là gì?

Khái niệm thuốc làm gà không đá được

Trước tiên cần tìm hiểu thuốc làm gà không đá được là gì đã. Thực chất thì đây là thuốc làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh của chiến kê. Đúng như tên gọi, nó khiến gà không tham chiến được và cuối cùng là thua cuộc.

Thường thì những người sử dụng loại thuốc này là đối thủ, kẻ gian, những tặc kê lộng hành,….

Những sản phẩm thuốc làm gà không đá được phổ biến hiện nay

Dưới đây là danh sách những sản phẩm thuốc làm gà không đá được sử dụng phổ biến hiện nay, anh em nên nắm rõ triệu chứng để nhận biết.

Thứ nhất – Thuốc mê

Loại thuốc này có công dụng chớp nhoáng, không gây hại đến gà quá nhiều. Khi dính thuốc mê gà có dấu hiệu mất tỉnh táo, loang choạng,… mà trên đấu trường mất cảnh giác 1s là đủ “Tạch” trước móng vuốt của đối thủ rồi.

Thuốc làm gà không đá hiện nay là thuốc mê, thuốc chuột,…

Thuốc làm gà không đá hiện nay là thuốc mê, thuốc chuột,…

 

Lượng thuốc mê nhiều có thể khiến gà vật ra ngủ bất ngờ, dễ bị đoán được. Ngược lại lượng thuốc mê ít lại không gây ra nhiều tác dụng. Nói chung người dùng hẳn phải tính toán liều lượng hoàn hảo lắm mới không bị nghi ngờ.

Thuốc làm gà không đá được thứ hai – Thuốc chuột

Không cần nói chắc hẳn anh em cũng đón được mức độ nguy hiểm của thuốc này ra sao. Dính nhiều hay ít thì đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thần kinh, sức khỏe của gà.

Dính thuốc chuột gà có dấu hiệu co giật, tím tái và chết. Nếu lượng thuốc dùng ít có thể phục hồi được, nhưng trong quá trình đấu vẫn sẽ bị thua do không nắm được thế trận.

Thứ ba –  Chip điện tử

Đến bây giờ thì chưa ai chắc chắn có loại “thuốc” này không, nhưng nếu có thì chủ yếu là áp dụng trong các trường đá gà trực tiếp lớn. Người ta sẽ cho gà ăn chip điện tử, có nút điều khiển bên ngoài để làm gà bị “phân tâm” trong lúc chơi. Tuy nhiên giá thành của công nghệ này khá cao nên không phải ai cũng áp dụng.

Thứ tư – Khoan kim vào chân gà mình

Gà đá cựa sắt thì không nói, trong các trận đá gà chọi – chủ yếu dựa vào sức bền. Nhiều kê sư khoan kim/ đinh vào chân gà mình, mục đích là tăng độ sát thương cho cú đá.

Làm thế nào để hạn chế sự ảnh hưởng cho gà nếu chẳng may “dính” thuốc làm gà không đá?

Không ai có thể đón trước được mình có trở thành “mục tiêu” của tặc kê hay không. Vậy nên hãy hạn chế sư ảnh hưởng của thuốc làm gà không đá được bằng những cách sau.

Cho gà ăn nhẹ

Nhiều kê sư thường không cho gà ăn gì trước khi ra trường, cách này không phải là không đúng, nhưng nếu gà đói quá thì không tốt. Thứ nhất là nó không tập trung và thi đấu. Thứ hai là dễ mổ rồi ăn bậy, từ đó trúng “mục đích” của kẻ thù.

Nên cho gà ăn trước khi ra trường

Nên cho gà ăn trước khi ra trường

 

Chỉ sử dụng đồ cá nhân của mình

Thuốc mê không cần phải cho gà sử dụng trực tiếp, đôi khi chúng hít phải cũng đã bị ảnh hưởng rồi. Do đó nên chủ động mang theo đồ dùng cá nhân riêng như nước uống, khăn lau mặt, thuốc,… dùng cho chiến kê cua mình.

Đồng thời mang theo bên mình xuyên suốt trong quá trình thi đấu và đừng cho bất cứ ai cầm hộ cũng như giữ hộ.

Nài gà nên là người trung lập

Ở các trường gà chuyên nghiệp thì anh em không phải lo đến vấn đề này nhưng ở những trường gà nhỏ – lẻ, tự phát thì nài gà thường là trọng tài luôn, thậm chí là kê sư. Do đó cần chắc chắn rằng nài gà là người trung lập – không bị mua chuộc và gây thương tổn cho chiến kê của bạn trước khi vào cuộc chiến.

Nài gà nên là người trung lập

Nài gà nên là người trung lập

Thuốc làm gà không đá được và cách khắc phục đã chia sẻ xong, hy vọng anh em đã có những thông tin hữu ích!

Xem thêm : 

Xem đá gà thomo campuchia tại đây

Đăng ký tài khoản chơi đá gà trực tiếp SV388