Mánh khoé đá gà và thế đá gà chuẩn 2019.

Các chiếc chơi đá gà ôm đấm gồm:

Chiến kê ôm ấp đấm chuyên nghiệp( mẫu chuyên ấp ủ vai và đầu cánh) đối phương
Đây là cái nhưng khi nhập kèo nó cứ thế dộng đòn đá vào đối thủ , cho dù tình địch với kèo đè lên thì nó vẫn ấp ủ đầu cánh của kẻ thù cứ thế mà đá. dòng này khó trị và nếu sở hữu thắng được nó thì chơi đá gà minh sở hữu về cũng chỉ để đúc mái mà thôi, bởi vì gà bị đập bình thường vào khuông nên bị nội thương nếu như không nuôi cho nó phục hồi mà tiếp diễn với đi gà chọi mình sẽ bỏ đi lúc về cuối, gọi là bị tang trong hay còn gọi là nội thương. Nuôi gà đấm nhiều năm kinh nghiệm này thường khó kiếm gà bởi nếu hùng kê đại chiến non xương nhưng bị đánh vào phần khuông thì coi như bị bỏ đi, đá gà cựa sắt.

Gà chọi ủ ấp đấm ko chuyên

Đây được coi là chiếc chiến kê chẳng hề chỉ biết ủ ấp đấm theo đúng nghĩa mà khi giao tranh khi vào kèo nó ủ ấp vai đá đấm, con chiến kê kia văng ra nó chụp hầu mé đá (loại này hay bị nhầm sở hữu chơi đá gà đá đủ thế) – đây là cái thế được coi là nguy nan nhất trong những thế đá của hùng kê đại chiến bởi vì dòngnày với đặc điểm là đòn đá nhanh mạnh vào thì đấm ra thì hầu, hầu mé nên hạ địch thủ rất nhanh khiến cho kẻ thù ko kịp phản ứng. các sư kê sở hữu con chơi đá gà vừa đấm vừa hầu mé này thì ít khi thua lối con gà chọi khác (đặc để ý trừ chiến kê kiệu, chạy xe buông tát).

Gà ủ ấp đấm sinh thế

Đây là loại gà sở trường của nó ko phải là đấm, mà do trong thời kỳ chọi nó bị con kia khắc thế cũ hình thành ấp ủ đấm- đây là loai chọi gà thế mẫu này là đỉnh cao của thế lối gà; chọi gà sinh thế ít gặp gỡ , nhưng rất sở hữu trị giá , đá gà campuchia.

Chơi đá gà tiến công chốt lườn

Mẫu chơi đá gà này khi giao tranh chủ công đấm vào lườn non quân địch , làm quân địch nội thương và người ra nước cũng không sở hữu cách nào sở hữu thể khắc phục được những vết thương vì đòn tấn công này gây ra. Sư kê chơi gà vẫn hay đùa rằng đây là đòn Bóp Vếu, lúc dính đòn này chọi gà sẽ gãy từ trong người gãy ra, mỏi nhừ nội lực giảm bớt .

Gà chọi tiến công vào đùi chuyên Đấm kiềng

Ta thường thấy chiếc chiến kê bám hầu đấm kiềng, lùa vào hai bên nách non của quân địch nhưng mà đấm cho tới hai đùi của kẻ địch triệt hạ bộ nhảy đầm , khiến cho đối thủ chỉ sở hữu cắn nhưng mà ko dancing lên đá được. các con đá gà chiếm hữu các thế đá của chơi đá gà như thế thường rất lợi hại, triệt phá quân địchlỏng lẻo làm cho đổi thủ giảm dần qua từng biển ra nước.